Saturday, September 29, 2012

talentfest

talentfest 2012. ito ang isa pang naka ngarag sa akin lately at nagdulot ng high blood at stress sa katawan and buhay ko. naman kasi, si rain ang entry usually sa singing kaya this time, para maiba, i tried honing summer. mahirap.super challenging and rewarding but it was all worth it. better try than never ika nga.

so, at the first part, si rain muna. he was the entry to the story telling. nag enjoy akong ipa memorize sa kanya ang "the life of joseph" na nakuha ko sa book nya. wish ko lang nga marunong akong mag upload ng video para ma experience nyo naman ang story telling talent ni rain. so until the time na marunong na ako, pictures nalang muna...

si summer naman ang sa solo competition. may video din sya kaso, umandar na naman ang pagiging jurassic ng writer kaya pictures na lang din. na proud naman ako kay summer. mabuti at pumayag syang kumanta - salamat sa crown at make-up ( i told her that am going to put crown and make up on her para lang kumanta sya). so enjoy the view....

while waiting for her turn
my cute little angel...ready to spread her wings. go anak! =D






No comments:

Post a Comment