Saturday, June 16, 2012

bday

halatang hindi ko naa-update ang canon camera ko simula ng mag-resign ako sa bsu. i just figured out last month na may mga pictures pala na hindi na-upload. madami. isa na tong batch ng pictures na to sa mga na-stuck sa camera...ang happy birthday celebration ni papa j last 2011.

looking at these pictures make me miss my friendships even more. nak ng putakte! dadalawin nyo ba ako o dadalawin nyo ko???? (demanding...=D) mishu guys!

nice shot...bab, rose and clark =D
si bab and cookie =D
jill and ira...pareho kameng nawala sa bsu =D
infairness, kagandahan talaga si baklang rosa...
hawig ni marian r! yebah! =D
at si papa j ha....forever talagang nakalabas ang dila?....
pero parang hindi na musyado ngayon....hmmm
si clark...ang binatang rain =D
sana maulit muli...=D
joicy, jill, ira and bab...
gosh ang payat mo dito bab =D naka stomach in ka ba? jowk! =D
lahat talaga ng friends ko pretty! 
naku bab, timer ko yan! ringggg! =D
good looking joicy and lester =D
happy birthday papa j!
blow...
and smile...
and stick out your tongue...naman =D
miss you guys! =D
the end...sana next year, sa bday ni papa j, magkasama ulet tayo...
(as in ako pa talaga ang nag-wish? hahaha)
dyosa, where ka pala? bat wala kang pictures dito?

HAPPY BIRTHDAY PAPA J! BELATED....

No comments:

Post a Comment