Sunday, June 3, 2012

monthsary

june 3. monthsary namin ngayon ng sugat/paso ko. sa lahat naman ng monthsary, eto ang pinaka sad. sa lahat naman ng relationship, eto yung gusto mo ng mag end, wag ng mag grow at wag ng maulit kasi nga, its complicated =D

well, matatapos na sana ang relationship namin ng sugat ko kaso dahil compulsive nga ako, naligo agad ako the moment na naramdaman ko na tuyo na sya. then, before ako maligo, nakamot ko pa kasi sobra ang kati nya. yung kati na may kasamang goosebumps! to make matters worst, nilanggasan ko pa ng bayabas kala ko kasi magwo work sa kanya. hindi pala. lalo pang lumala, nainfect ata. tama si lou, iba ang sugat ng paso sa sugat.

so to date, hindi pa rin ako magaling. wala pa rin akong social life at feeling bitter ako kasi hindi ako makakababa sa store tomorrow. sad. =C here are some of my friends who visited me. thanks guys for visiting! =D



my churchmates
thanks for coming guys!
feeling sexy ako...sasawsawan lang pala ni med
ng ham/cheese roll ang sugat ko =D
thanks sa pasalubong!
my elementary friends =D
thank you guys for coming =D
and for listening =D
sa uulitin =D

sana gumaling ka na. wag ka ng babalik ha ...

No comments:

Post a Comment